Gọi nước bình 20 lít
Đóng bản đồ
Hotline 028-3840-0000
                   Giới thiệu

Thùng nước khoáng Vĩnh Hảo đóng chai 500ml

Tình trạng: Còn hàng

Giá : 113,000.00

Vĩnh Hảo Việt Nam nhận giao nước khoáng Vĩnh Hảo 500ml chính hãng miễn phí 2h trong nội thành TPHCM. Hiện 1 thùng Vĩnh Hảo chai vừa đúng quy cách gồm 24 chai 500ml, rất thuận tiện mang theo khi ra ngoài du lịch, dã ngoại.

Đổi trả hàng trong vòng 03 ngày!
Thời gian và phí giao hàng sẽ được ước tính khi đặt hàng. Xem chính sách giao hàng tại đây.
The Water MAN
Cam kết chính hãng
Có quyền đổi hàng
nếu không đạt tiêu chuẩn
028-3840-0000
hi@thewaterman.vn

Nước tinh khiết Vihawa đóng chai 500ml là sản phẩm được sản xuất bởi của Công ty cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo. Năm 1928, các nhà khoa học Pháp đã phát hiện chất lượng tuyệt hảo của nguồn suối khoáng Vĩnh Hảo. Từ đó, sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo đã được ra đời và chiếm lĩnh được thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam lúc. Không dừng lại ở đó, nước khoáng Vĩnh Hảo còn được lan rộng ra thị trường nước ngoài như Úc, Mỹ, Canada, Đài Loan,… và sớm khẳng định được đẳng cấp quốc tế của mình. Thùng nước uống Vĩnh Hảo đóng chai 500ml bao gồm 24 chai phù hợp để mang theo đi học, đi dã ngoại, đi làm,…

Công nghệ từ tập đoàn Masan

Nước khoáng Vĩnh Hảo có nguồn gốc từ nguồn nước suối ngầm sâu 50m tại xã Vĩnh Hảo, huyện tuy Phong, tỉnh Bình Thuận và được trải qua quá trình xử lý khéo léo gồm 6 bước với công nghệ khép kín, hiện đại. Nước ngầm sau khi được xử lý qua hệ thống lọc sơ cấp, thứ cấp và lọc RO trước khi phối trộn với nước khoáng nguồn. Sau đó nước khoáng sẽ được đưa qua hệ thống lọc RO để tách khoáng, nước sẽ được khử trùng, sát khuẩn bằng tia UV/Ozone sau đó bơm qua máy chiết rót.

Nước khoáng Vĩnh Hảo 500ml

Nước uống Vĩnh Hảo có chứa 7 khoáng chất thiết yếu cho cơ thể bao gồm: Bicarbonate – HCO3, Calcium – Ca(2+), Magie – Mg(2+), Kalo – K+ , Silicat – SiO3 (2-), Floride – F-. Nước khoáng Vĩnh Hảo có chỉ số TDS là 340mg/L, độ pH là 7.2 đáp ứng được quy định nước uống của Việt Nam, thêm vào đó nước uống Vĩnh Hảo còn được đưa qua quá trình xử lý làm mềm nước để loại bỏ các thành phần gây hại trong nước uống một cách nghiêm ngặt.

Thùng Vĩnh Hảo 24 chai 500ml

Cách sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước uống Vĩnh Hảo 500ml có thể sử dụng trực tiếp mà không cần qua bất kỳ bước chế biến nào khác. Sản phẩm sẽ ngon hơn khi ướp lạnh hoặc bạn có thể thêm một ít nước cốt chanh tươi để hương vị nước thơm ngon hơn khi thưởng thức.

Cách bảo quản nước suối Vĩnh hảo

Khi chưa sử dụng hết, cần đậy nắp kín chai, bỏ vào ngăn mát tủ lạnh, hoặc nơi thoáng mát và khô ráo để bảo quản tốt nhất. Tránh để nước ở nơi có nhiệt độ cao, đặc biệt là tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Thùng nước khoáng Vĩnh Hảo đóng chai 500ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *